Hotline: +84.862.690.690

Văn phòng chia sẻ

 Doanh nghiệp có một văn phòng bình thường, các chi phí bao gồm phí thuê văn phòng, giải pháp  bảo trì CNTT, chi phí đậu xe, chi phí điện nước, mua sắm thiết bị nội thất, chi phí hành chánh, chi phí nhân sự cho các nghiệp vụ như: tiếp tân, thư ký … Nhưng thực tế doanh nghiệp bạn có nghĩ mình sử dụng bao nhiêu phần trăm các thiết bị và cơ sở vật chất được đầu tư, văn phòng, nhân sự, bao nhiêu phần trăm công suất phòng họp được sử dụng?

Giải pháp dịch vụ văn phòng chia sẻ Central Office phù hợp cho đối tượng :

- Doanh nghiệp vừa và nhỏ; văn phòng đại diện công ty đa quốc gia hoặc các công ty có trụ sở không nằm tại TP. HCM.

- Các nhóm hoặc cá nhân làm các dự án riêng lẻ hoặc làm các công việc tự do.

Không chỉ đơn thuần là giải pháp chia sẻ văn phòng làm việc, giải pháp văn phòng trọn gói còn là giải pháp tối ưu chi phí và nguồn nhân lực. Central Office đã giúp doanh nghiệp bạn đầu tư một văn phòng làm việc hoàn hảo được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, công cụ làm việc và hệ thống CNTT an toàn cùng với đội ngũ nhân sự phục vụ chuyên nghiệp. Sử dụng dịch vụ Central Office, doanh nghiệp của bạn gần như sở hữu một văn phòng làm việc của chính mình, thông qua các tiện ích:

- Địa chỉ đăng ký kinh doanh và khai báo thuế; tiếp nhận thư/ bưu phẩm.

- Tên doanh nghiệp được hiển thị trên bảng giới thiệu Central Office.

- Có quầy tiếp tân với đội ngũ tiếp tân ngoại hình đẹp và chuyên nghiệp sẽ thay mặt doanh nghiệp tiếp khách khi đến liên hệ với doanh nghiệp.

- Trang bị hệ thống tổng đài điện thoại và Fax dùng chung hoặc dùng riêng theo nhu cầu doanh nghiệp.

- Phòng họp tiêu chuẩn được trang bị wife, máy chiếu, clip chart, hệ thống hội nghị từ xa (conference và video conference).

- Gọi điện thoại quốc tế.

- Khu vực sảnh tiếp khách và khu café dành riêng cho doanh nghiệp tiếp khách đến làm việc.

- Trang thiết bị văn phòng sử dụng chung như: photocopy, máy in, máy hủy giấy, khóa cửa từ, camera quản lý …

- Hệ thống server cấu hình mạnh và hệ thống dự phòng hỗ trợ doanh nghiệp lưu trữ website và email ổn định và bảo mật của văn phòng chia sẻ central office.

Sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ thật quá tiện ích, giúp cho doanh nghiệp vừa có một văn phòng hiện đại bậc nhất vừa giảm tối đa chi phí và nhân lực cho những bộ phận ngoài hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp. Central Officecho thuê các chỗ ngồi chung, doanh nghiệp có thể thuê từ 1 đến nhiều chỗ ngồi hoặc thuê phòng làm việc riêng với nhiều diện tích khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của quý doanh nghiệp.

 

ST

Dịch vụ cung cấp

Không thường xuyên

( VNĐ / buổi )

Thuê cố định

 

 

 

 

Vãng lai

Sử dụng VP ảo

(VNĐ/chỗ/tháng)

350.000

250.000

5.990.000

 1

Trang bị bàn ghế, tủ hồ sơ

2

Sử dụng địa chỉ ĐKKD.

-

-

3

Địa chỉ tiếp nhận thư/ bưu phẩm.

-

-

4

Khu vực tiếp khách chung.

5

Lễ tân, tiếp khách

6

Sử dụng chung các thiết bị văn phòng (máy in, photo, scan …)

7

Sử dụng số fax chung (FW đến email).

8

Máy lạnh, Điện, nước

9

Nước uống

10

Sử dụng phòng họp

-

-

2h/tháng

11

Tên công ty trên bảng điện tử

-

-

 

 

Ghi chú:

Giá trên không bao gồm các dịch vụ:

- Miễn phí giấy A4 1 gram / 3 tháng. Sử dụng thêm văn phòng phẩm thanh toán theo thực tế sử dụng.

- Cước điện thoại thanh toán thực tế theo hóa đơn nhà cung cấp.

- Máy lạnh sử dụng ngoài giờ trả thêm theo hóa đơn thực tế.

Khách hàng sử dụng dịch vụ thuê phòng cố định:

- Đặt cọc 3 tháng và thanh toán tiền thuê hàng tháng.

- Sử dụng phòng họp hoặc phòng tiếp khách riêng báo trước 12h.

- Giảm 35% giá thuê phòng họp (ngoài số giờ được miễn phí).

- Thời gian làm việc ngoài giờ không quá 21h00.

 

Giá trên chưa bao gồm VAT

Văn phòng ảo

Văn phòng ảo

Văn phòng ảo là một sự kết hợp hoàn hảo của việc vận hành một doanh nghiệp từ xa thông qua việc sử dụng một địa chỉ làm đại diện văn phòng kinh doanh

Xem tiếp >>

Văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ

Doanh nghiệp có một văn phòng bình thường, các chi phí bao gồm phí thuê văn phòng, giải pháp bảo trì CNTT, chi phí đậu xe, chi phí điện nước, mua sắm thiết bị nội thất, chi phí hành chánh, chi phí nhân sự cho các nghiệp vụ như: tiếp tân, thư ký …

Xem tiếp >>

Hỗ trợ trực tuyến

Ms. Thao
Ms. Van
Ms. Xuan Thao

+84.862.690.690